Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

GIÁ XE BEN DAEWOO 15 TẤN

XE BEN DAEWOO 3 CHÂN 

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp xây dựng, xe ben là một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong các công trình. Vì vậy, Nhãn hiệu Daewoo đã cho ra mắt dòng sản phẩm xe ben tự đổ Daewoo 3 chân với hiệu quả hoạt động mạnh mẽ, Xe ben Daewoo 3 chân hoàn toàn đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng tinh hoa của tập đoàn Daewoo.

Ngoại thất xe ben Daewoo 15 tấn:

Đây là dòng sản phẩm xe ben đổ đầu được thiết kế dựa trên cơ sở thiết kế của dòng Novus. Nổi bật với thiết kế ngoại thất mang đậm khí động học, được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng nhằm hạn chế sức cản của gió lên cabin đồng thời giúp giảm tiếng ồn thông qua 2 hốc gió lớn. Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 7745 x 2495 x 3060 mm, đây là dòng sản phẩm đang tạo sức hút với các nhà thi công công trình.

Kiểu dáng cabin được thiết kế ấn tượng. Phần đầu xe cho thấy rõ sự tinh xảo trong thiết kế và chế tạo đầy sắc nét làm nổi bật sự mạnh mẽ cho xe. Việc sửa chữa và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế cabin có góc lật lên đến 62 độ. Lưới tản nhiệt dạng góc cạnh tạo nên nét cá tính rất riêng cho mặt trước của cabin xe.
xe ben Daewoo 3 chân được trang bị hệ thống gương chiếu hậu lớn với cái nhìn đa điểm giúp nâng cao tầm quan sát của người điều khiển phương tiện, hệ thống cụm đèn pha lớn với góc chiếu rộng, kính che nắng trước của cabin giúp tài xế quan sát tốt và thoải mái trên cung đường dài.
Thùng hàng xe ben Daewoo có kích thước lọt thùng là 4900 x 2300 x 900, thể tích 10 khối, có thành thùng dày 4 mm, sàn thùng chắc chắn dày 5 mm. Xe ben Daewoo được thiết kế với khối lượng 11170 kg, trọng tải hàng hóa có thể chuyên chở là 15000 kg.

Xe có cấu tạo bánh công thức 6x4, với 3 trục bánh xe, có khoảng cách các trục bánh là 3.255 + 1.350 mm. Chỉ số vệt bánh xe trước là 2.050 mm, chỉ số vệt bánh xe sau là 1.855 mm. Ngoài ra xe ben Daewoo 15 tấn còn được trang bị sẵn 1 lốp dự phòng, 1 bộ đồ nghề sửa chữa xe kèm theo phòng trường hợp cần thiết.

Nội thất xe ben Daewoo 3 chân:

Kế thừa những thiết kế nội thất của dòng xe Novus, xe ben Daewoo 3 chân với những thiết kế nội thất nổi bật phong cách sang trọng.

Tất cả các chi tiết đều toát lên vẻ đẹp của sự tinh xảo trong thiết kế như: Nội thất được trang bị cao cấp, chọn lọc kỹ lưỡng và chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay; sử dụng gam màu xám trắng chủ đạo cho thiết kế nội thất mang đến sự sang trọng; Ghế ngồi có giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn, được thiết kế ôm trọn lưng mang đến sự thoải mái cho tài xế và người đi cùng. Ngoài ra, xe còn trang bị 1 giường nằm ngay phía sau ghế lái.
Bảng điều khiển và các nút chức năng được bố trí khoa học giúp người lái dễ dàng tiếp cận khi vận hành xe.


Không gian nội thất sang trọng và tiện nghi không khác gì dòng xe du lịch với hệ thống máy điều hòa công suất lớn, dàn âm thanh chất lượng cao tích hợp USB, radio, thẻ nhớ... Tay lái gật gù có trợ lực phù hợp với mọi dáng người lái.

Động cơ xe ben Daewoo 3 chân:

Nhằm đáp ứng được khả năng vận hành mạnh mẽ, xe ben Daewoo 3 chân được trang bị động cơ Diesel D6AC, 4 kỳ, 6 Xy lanh.  Cho công suất hoạt động tối đa là 340Ps hoạt động mãnh mẽ, giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng điện tử. Trang bị turbo tăng áp, làm mát khí nạp giúp xe tăng tốc nhanh nhưng vẫn mượt mà không giống như những dòng xe không sử dụng công nghệ này.
Hệ thống phanh tang trống dẫn động bằng khí nén hai dòng giúp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của xe ben Daewoo 3 chân:

Loại phương tiện Xe ben tự đổ
Hệ thống lái Trục vít ecu bi hai trục trước dẫn hướng, trợ lực thủy lực
Buồng lái Loại cabin có giường nằm
Số chỗ ngồi 02 chỗ
Kích thước
Chiều dài cơ sở (mm) 4605
Kích thước xe (mm) Dài x Rộng x Cao 7745 x 2495 x 3060
Vệt bánh trước/sau 2050/1855
Khoảng sáng gầm xe (mm) 275
Trọng lượng
Trọng lượng bản thân xe (Kg) 11070
Trọng tải chuyên chở (Kg) 12700
Khối lượng kéo theo khi tham gia giao thông (kg) 24000
Thông số vận hành
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 11,7
Đặc tính kỹ thuật
 Động cơ Kiểu D12TISC
Loại Diesel, 4 kỳ. turbo tăng áp
Số xy lanh 6 xy lanh thẳng hàng
Dung tích xy lanh (cc) 11051
Công suất tối đa (PS/rpm) 340
Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống lái Có trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh Tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng
Lốp xe 12R22.5 – 16PR

Xe ben Daewoo 3 chân nhờ các đặc điểm thiết kế nổi trội và khả năng vận hành mạnh mẽ, đầu tư xe ben Daewoo 15 tấn 10 khối là một quyết định thông minh. Rất đáng được các nhà doanh nghiệp và đầu tư quan tâm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét