Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

XE ĐẦU KÉO HD700

XE ĐẦU KÉO HYUNDAI HD700 


Hyundai HD700  là dòng xe đầu kéo 2 cầu hoạt động hiệu quả nhất, được xem là sản phẩm đánh dấu kỷ nguyên mới cho dòng xe đầu kéo của tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt chính thức vào đầu năm 2008. Cũng như các dòng xe HD khác, xe đầu kéo Hyundai HD700 được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hyundai Motor về Việt Nam theo tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt nhất.

Ngoại thất xe đầu kéo Hyundai HD700

Xe tải đầu kéo Hyundai HD700 mang đến cái nhìn ấn tượng hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Ngoại thất được thiết kế mang phong cách đậm chất thể thao, năng động nhưng không kém phần lịch lãm nhờ các đường cong sắc cạnh chủ đạo. Khe lấy gió thiết kế khoa học áp dụng nguyên lý khí động lực học.

Đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt gồm 5 thanh lớn thiết kế kiểu cách điệu.
Hệ thống cụm đèn pha Halogen và mí mắt hiện đại, kết hợp với cụm đèn pha Halogen thiết kế mới nhất cho tầm chiếu sáng rộng.
Xe được trang bị khung cửa kính lớn, đường gân dập nổi liền mạch, đèn pha được thiết kế sắc cạnh làm tăng độ thẩm mỹ và mang lại vẻ chắc khỏe. Bậc lên xuống được ốp kẽm giúp tăng tính sang trọng và giảm trầy xước cho xe.
Xe được trang bị cỡ lốp 245/70 R19.5.

Nội thất xe đầu kéo Hyundai HD700:

Bên trong cabin của chiếc xe kéo Hyundai HD700 đồ sộ là khoảng không gian rộng rãi và khá thoải mái cho người sử dụng. Trang bị 2 chỗ ngồi và 1 giường nằm lớn bố trí ngay phía sau ghế lái giúp lái xe nghỉ ngơi sau những cung đường mệt mỏi , đảm bảo tinh thần và sức khỏe tốt nhất khi lái xe. Ghế lái với thiết kế giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn. Chất liệu da bọc cao cấp và được chế tác tỉ mỉ, lưng ghế ôm trọn người ngồi mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển phương tiện.
Ngoài ra, cabin xe được trang bị hệ thống giảm chấn giúp tăng độ êm ái khi vận hành xe.
Táp lô với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại với chất liệu nhựa cứng màu tối, điểm nhấn là các nút điều khiển được bố trí khoa học.
Cũng giống như các dòng xe HD khác, Hyundai HD700 trang bị hệ thống máy lạnh 2 chiều, bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh, đồng hộ hiển thị chức năng trên nền đèn led, quạt gió, radio, kính chỉnh điện, dây đai an toàn ba điểm, tấm chắn nắng.
Tay lái trợ lực, cupbo đổ đèo.

Động cơ xe đầu kéo Hyundai HD700:

Xe đầu kéo Hyundai HD700 được trang bị động cơ D6AC, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng. Thế hệ động cơ D6AC này giúp tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu nhờ sử dụng phim phun trực tiếp vào xy lanh cùng với cơ cấu van biến thiên theo tốc độ.
Động cơ của Hyundai HD700 tạo ra sức mạnh lớn hơn hầu hết các đối thủ trong dòng xe đầu kéo cùng phân khúc. Tuy vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Trục sau được trang bị hệ thống Visai giúp xe vận hành mượt mà trên địa hình phức tạp. Xe đảm bảo được tải trọng lớn nhờ tăng cường sat xi.
Hệ thống phanh tang trống dẫn động bằng khí nén hai dòng, giúp tăng độ ma sát bám đường, vừa chống trơn trượt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hyundai HD700 có khả năng chịu tải trọng lớn và vượt trội so với các dòng xe đầu kéo khác nhờ hệ thống treo phía sau, bên cạnh đó, hệ thống treo phía trước hình parabol làm vận hành êm hơn và tăng khả năng lái xe.

Thông số kỹ thuật của xe đầu kéo Hyundai HD700:

1. Loại xe xe đầu kéo
Mã xe Hyundai HD700
Hệ thống lái Tay lái thuận có trợ lực lái LHD, 6 x 4
Số chỗ ngồi 02 chỗ
Kiểu cabin Cabin có giường nằm
2. Kích thước (mm)
Kích thước xe DxRxC 6865 x 2495 x 3130
Chiều dài cơ sở 4350
Vệt bánh xe trước/sau 2040/1850
Khoảng sáng gầm xe 250 mm
3. Động cơ
Kiểu D6AC
Loại Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, phun nhiên liệu
trực tiếp, tubor tăng áp.
Dung tích xilanh 11149 cc
Công suất lớn nhất 340Ps/2000 (vòng/phút)
Momem xoắn lớn nhất 148(1450)/1200
4. An toàn, tiện nghi
Cửa sổ điện
Dây đai an toàn
Điều hòa cabin công suất lớn
5. Trọng lượng
Khối lượng bản thân 8780 (kg)
6. Hệ thống điện
Máy phát điện 24v - 60A
7. Hệ thống nhiên liệu
Bơm nhiêu liệu Bosch
Kiểu bơm Cơ khí tùy chỉnh theo tốc độ động cơ
Lọc nhiên liệu Màng lọc dầu thô và tinh
8. Hệ thống chuyển động
Hộp số H160S2x5
Ly hợp Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực trợ lực chân không
9. Hệ thống phanh
Phanh chính Phanh tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng
10. Thông số khác
Thể tích bình nhiên liệu Bình thép 400 lít, bình nhôm 300 lít
Khả năng vượt dốc 53,7 (%)
Tốc độ tối đa 99 (km/h)
Bán kính quay vòng nhỏ nhất 6,8(m)
Thông số lốp 12R24

Dòng xe đầu kéo Hyundai HD700 mới 100% với giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu vận tải lớn của các doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Đây cũng là một trong số các sản phẩm dòng xe đầu kéo được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo khả năng vận tải lớn nhất. Việc lựa chọn sử dụng và đầu tư vào dòng xe này là sự lựa chọn sáng suất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét